Tuesday, September 11, 2007

Þreeeeeeyyyyyyyyyyyttttt

Hvað er hægt að vera endalaust þreyttur..... vinna í gær 9-17, afmæli 17:30-20 og svo saumó 20:30-23 og ég bara var of upptjúnuð eftir allt að ég sofnaði ekki fyrr en um kl 1 og svo var ég að vinna 10-21:30 í dag.....

Bara allt of gaman að hitta Írisi, Jónas og Tona og svo að hitta tvíburamömmurnar... gat ekki sleppt því þó ég væri þreytt hehehe

Sef bara seinna... ekki satt :þ

Takk fyrir öll kommentin.... vona að það verði önnur keiluferð í saumó fljótlega :o)

kv
Kristín
sem ætlar að leggja sig eftir vinnu á morgun :þ

4 comments:

Anonymous said...

Bara um að gera að fá sér kort í Hreyfingu, púla þar með mér og þá fyllist þú af orku :)

Anonymous said...

Loksins hafði ég upp á síðunni þinni...er ekki sú sleipasta í googlinu:)
Hafið það gott
kv. Helga

Anonymous said...

Vist skylda að commentera hér - í tilefni þreytubloggsins er commentið hzzzzzzzzzzzz.....

Anonymous said...

Víst átti þetta að vera...