Sunday, September 23, 2007

Nú er ég að telja niður.... Siggi fékk að sofa lengur í morgun og kl 10 má ég vekja hann og fara sjálf inn að kúra :þ og það er enn hálftími eftir hehehe

Krílin þrjú eru hér að horfa á Öskubusku... eitt af því sem fannst á flakkaranum :o) upprunalega Disney útgáfan. Þau horfðu á þetta hér í gær, ég hélt reyndar að Dagur Elís myndi ekki vilja horfa á þetta en eftir að myndin var búin fóru þau öll í Öskubuskuleik... prinsessurnar voru á leiðinni á dansleik.
Svo í morgun eftir morgunmatinn þá máttu þau horfa á barnaefni en þau völdu öll að horfa frekar aftur á Öskubusku en að horfa á Herkúles á RÚV hehehe

25 mínútur eftir :þ

kv
Krizzza þreytta

3 comments:

Anonymous said...

ah hvað þú átt það gott..nú er klukkan nákvæmlega 10:23 og þú væntanlega steinsofnuð, dreymi þig vel:)
kv. Helga sem var svikin um svefninn í morgun

Anonymous said...

Ég skil ekki hvernig er hægt að fara á fætur að morgni og leggja sig svo aftur eftir góða stund. Vildi að ég gæti það :S

Anonymous said...

Það er bara mjög ljúft, bara svona ef þú vilt vita að sko...