Monday, September 24, 2007

Rólegheit.............

Lítið að frétta... vinna í dag og vinna á morgun...

Fór í saumó í gær, Glerárskólapíurnar :o) ljómandi fínt og tvö 6 vikna kríli mætt (2 dagar á milli þeirra) og ekkert smá gaman að sjá þau. Var samt ekkert að kássast í þeim af því að ég er með fokking hálsbólgu :S Þau heita Andri Már og Heiður og eru bæði algjörlega yndislega dásamlega falleg :o)

Næsti Glerárskólaklúbbur verður hjá mér eftir ca mánuð en annað kvöld er aftur saumó hjá Írisi Dögg Mývetningi :o) ljómandi... svo ætla tvíburamömmurnar að hittast 3. október :þ

Ég er sem sagt í þremur "saumaklúbbum" og það er bara alveg ljómandi hreint fínt hehehe

Jæja... ætla að horfa aðeins á "Star Trek II The Wrath of Khan" með Sigga og svo á bara að fara snemma að sofa
kv
Krizzza

6 comments:

Anonymous said...

Ákvað að skilja eftir kveðju þó ég hafi nákvæmlega ekkert spennandi að segja. Gaman að lesa bloggið þitt, ég heppin að það var ekkert spennandi í sjónvarpinu ;)

Kv, Guðrún tvíburamamma með meiru.

Anonymous said...

Litlu systur finnst þú óþarflega orðljót í blogginu stundum....... hjálpræðishers uppeldi mitt fær hland fyrir hjartað :S Hlakka til að sjá þig annað kvöld :)

Anonymous said...

Sammála litlu systur - fékk á tilfinninguna að ég væri inn á myspace síðu, ekki hjá hæstvirtum lífeindafræðingi - hehehe...
Sjáumst vonandi í kvöld, barnapían á heimilinu er í Þórsmörk svo við verðum að púsla þessu einhvernveginn!

Anonymous said...

HVAÐ ER SIGGI AÐ LÁTA ÞIG HORFA Á??????????????????

Sjáumst í kvöld sæta :D

Kristín E. said...

hmmmm á sem sagt trúnaðar-umsjónar-lífeindafræðingur ekki að segja "fokking" í blogginu sínu heheh
Sjáumst hjá Írisi í kvöld :o)

Kristín E. said...

Já... og mér finnst Star Trek snilld :o) það er frekar ég sem læt Sigga horfa á þetta en öfugt hehehhe