Thursday, March 6, 2008

sumar......

hmmmm mig langar til útlanda í sumar.... það streyma yfir okkur endalausar auglýsingar í sjónvarpinu, við horfum svo mikið á SKY sjónvarp og auðvitað er auglýst endalaust þar enda var síðasta sumar hræðilegt á bretlandi...
Við erum að spá í hvort við getum skellt okkur eina helgi eða langa helgi fyrir flugpunkta í sumar, auðvitað langar mig mest til London eins og vanalega hehehe en ætla ekki til London ef það verður endalaust rigningarsumar þar aftur, ef við höfum krílin með þá væri voða gaman að fara til Svíþjóðar eða Danmerkur :o) í gott tívolí, góða strönd við passlega heitt vatn :þ
hver veit hver veit.... tíminn leiðir það allt í ljós, fæ vonandi að vita allt um sumarfríið mitt í næstu viku, þarf að svara leikskólanum fyrir 15. mars....

farin að horfa á Desperate Housewives

kv
Krizzza

6 comments:

Thordisa said...

Komdu bara til Lanzarote með okkur :-)

Kristín E. said...

Það væri ekki verra :o) en ég er að spara fyrir húsinu okkar og svo treysti ég mér ekki með gormana mína í svona mikinn hita, bara þegar þau verða aðeins stærri :D

Anonymous said...

Skil þig vel, er í nákvæmlega sömu sporum nema við erum búin að græja húsið og koma okkur í skuldir samfara því:)Góð hugmynd þetta með punktana samt, kannski á maður smá séns?:)
kv. Helga í pestabælinu

Anonymous said...

úffffff má ég koma með.......
mæli með köben....

Kristín E. said...

Þú mátt koma með Þóra :o) með litla gorminn :D Ingibjörg og Þorlákur lýstu því yfir í kvöld að þau geti alveg gefið "litlubarni" að borða... þau eru svo fullorðin að þau geta matað litlubörn hehehe gætu séð um gorminn meðan við værum í búðunum hehehe

Anonymous said...

Elsku frænka. Hér er oft gott veður, frábær skemmtigarður í tíu mín fjarlægð, og risa flott sundlaugasvæði í Wolfsburg í hálftíma fjarlægð. Hvernig væri að taka puntana til Berlin og vera hjá mér. Þið fáið hjónaherbergið, og ég skal stjana við ykkur. Þröngt, en kósi. Velkomin. Ádda frænka.