Tuesday, December 4, 2007

Vinnnnnaaaaan

Er að vinna... og ekki að nenna því... búin að vera ein frá kl 19 og lítið að gera en samt þarf ég að hanga hér :S
Er alveg að fara í að vera dugleg og sauma hehehe kom með saumana mína... og á eftir að setja utan um rúmið, sem systur mínar vita að ég HATA!!! eitt af því leiðinlegasta sem ég geri (fer í flokk með að skúra og þurrka af hehe).
Er aftur á vakt á sunnudag... svo kemur ný vika og ný helgi, þá eru 2 jólaböll og jólaklippingin mín, svo er ég bæði að vinna 22. og 23. des :S og svo koma jólin... og svo er ég á bakvakt á gamlárskvöld, fæ helling borgað fyrir það og þarf vonandi ekki að vinna mikið... vonivonivoni (reyni að hugsa bara stíft um launaseðilinn sem kemur eftir desember :þ )

Allir kommenta og gleðja mig á vaktinni

kv
Krizzza

7 comments:

Anonymous said...

Gleðja, gleðja gleðja !!!!! Gaman að heyra í þér áðan, mætti halda að við byggjum í sitthvoru landinu..... hittumst alltof sjaldan :S Jæja ég sendi þér auka orku, svo að þú getir sett utan um rúmið ;) Kv. Malla syssss

Anonymous said...

Ég ákvað að reyna að gleðja þig með smá kommenti. Hef samt ekkert spennó að segja frekar en fyrri daginn. Nýbúin að klára vikulanga inniveru með 2 veika gutta og þakka fyrir að geðheilsan er enn bara nokkurn veginn ókei.

Kv, Guðrún jÓla.

Anonymous said...

já en vitiði hver á afmæli í dag??? 5.des?? Já það er hann Knútur ísbjörn í Berlin Zoo!! Hann á reyndar ekki Munda design föt eins og Þórdís en hann er flottur samt!!

Anonymous said...

Arnhildur - enn meira hahahahahahahahahaha...

Malla, ég bý líka á svæðinu, hef ekki séð þig í örugglega 3 vikur. Geturðu staðið í sörubakstri eftir vinnu á föstudaginn?? Láttu í þér heyra með það...

Er ekki gott að vita af samskiptunum sem fljúga hér um á síðunni þinni??

Kíkið nú á nýja bílinn minn við tækifæri - þarf að læra að leggja honum áður en ég fer víða um á honum...

Anonymous said...

Ég er til í sörubakstur á morgun, en Össi verður ekki heima svo við þurfum þá að græja þetta hér hjá mér, er það ok???
Kristín, þú mátt endilega kíkja og aðstoða okkur, tihi :)

Kristín E. said...

heheeh
ég held að ég reyni að undirbúa jólin hjá mér á morgun, verð að nýta dagana sem ég er ekki að vinna vaktir :þ
Góða skemmtun... ég á Silfurkórinn á CD ef þið viljið komast í jólaskap :o)

Anonymous said...

Geymum hann fyrir konfektgerðina - reyndar held ég að Jóla-Hera hafi vinninginn eins og oft áður...