Friday, December 14, 2007

Helgarfrí :þ

komin í helgarfrí.... ætla að hætta að vera stressuð fyrir jólin og ætla í staðinn að njóta jólanna....

í fyrramálið byrja ég á klippingu, ætlaði svo á jólaball í Sigga-vinnu eftir hádegi en það er víst klukkan 11 þannig að ég missi af því :S smá klúður

í kvöld ætla ég að hafa það huggulegt... Survivor á eftir...

klára jólagjafir á morgun eða sunnudag, 5 eftir og svo ætla ég að kaupa smátterí sem ofurkrílin geta gefið hvort öðru :þ

jólakortin tilbúin... nennti samt ekki með restina í póst í dag, hrikalegt rok í dag þannig að mig langaði bara beint heim

yndislegasti maðurinn ever fór svo í Nettó og keypti kjúkling fyrir okkur í kvöldmatinn, eldaði svo og gekk frá öllu, algjör dúlla... er að reyna að ná þreytunni úr mér hehehe

jæja... farin að horfa á smá Friends áður en Survivor byrjar

kv
krizzza

3 comments:

Anonymous said...

Duglegasti kommentarinn (nýtt orð!!) er mættur með komment :) Knúúúúúússssss

Kristín E. said...

heheheh takktakk :þ

Anonymous said...

slappaðu nú af, ert búin að gera miklu meira en þú heldur...
Átt alltaf konfektið - hehe...