Saturday, January 26, 2008

.....að hressast

Er að hressast.... Siggi fór með krílin í dansinn í morgun og út á sleða áðan, mér fannst ekki ráðlegt að fara út á sleða fyrsta daginn sem ég færi út úr húsi hehehe
Ætla í bíltúr með fjölskyldunni á eftir, kannski kíkjum við aðeins að brekkuna þar sem húsið okkar mun rísa.. og reynum að giska hvar nákvæmlega það verður hehehe engar götur ennþá til að miða við :þ

Fann EM á skautum á Eurosport í fyrradag, þvílíkt lán :o) búin að horfa smá í þrjá daga í röð hehehe úrslit í listdansi para í gær og úrslit kvenna í dag... lisdans para er uppáhaldið mitt :D Siggi var ekki eins ánægður í dag, gat ekki horft á beina lýsingu af öllum leikjum dagsins hehehe sem sagt eins og útvarpslýsing en hann bara sér kallana sem eru að lýsa (greyið að eiga svona vonda konu hehehhe) hann fylgdist bara með á netinu í staðinn. Ég gerði svo kakó áðan, ætlaði líka að gera pönnsur en hveitið var bara nánast búið, kannski verða bara pönnsur á morgun.

Ótrúlegt hvað montgenið í mér er slæmt, var alls ekki búin að láta mér detta til hugar að taka mynd af snilldinni sem ég var að klára hehehe fer í það mál á næstunni :þ takk fyrir tipsið Þóra beib :o)

Takk fyrir kommentin
kv
Krizzza

1 comment:

Anonymous said...

Lærir þú ekkert af systur þinni?? Ég hef tekið myndir af handklæðaborðunum og birt á síðunni ;) Mont, mont tihi